Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với nhà đầu tư Hàn Quốc

2019-04-24 17:13:00.0

 

Chiều ngày 24/4, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Công ty CP Eco ForetVN do ông Yooni. Choi làm Trưởng đoàn đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh Thái Nguyên.

Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Công ty CP Eco ForetVN

Cùng tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở: Kế hoạch và Đầu tư; Ngoại vụ; Tài Nguyên và Môi trường; Công Thương.

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Yooni. Choi đại diện Công ty CP Eco ForetVN cảm ơn lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã dành thời gian đón tiếp và làm việc với đoàn và cho biết: Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Thái Nguyên lần này, Công ty mong muốn lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên quan tâm xem xét, tạo điều kiện để công ty nghiên cứu đầu tư xây dựng dự án khu trung tâm mua sắm đa quốc gia với diện tích khoảng trên 100ha tại Thái Nguyên.

 Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin tới đoàn khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, tiềm năng, thế mạnh và tình hình thu hút đầu tư trong nước và nước ngoài vào tỉnh Thái Nguyên trong thời gian vừa qua. Đối với dự án Công ty đề xuất phù hợp với chủ trương của tỉnh về thu hút đầu tư trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ. Với những ý kiến, kiến nghị của công ty, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh giao các sở, ngành liên quan đặc biệt là Sở Kế hoạch và Đầu tư làm đầu mối để tiếp nhận thông tin, giải đáp và hướng dẫn nhà đầu tư trong quá trình tìm hiểu; phối hợp để cung cấp thông tin sao cho việc hợp tác hai bên đạt được hiệu quả cao nhất.

Nguồn: Thainguyen.gov.vn

Tác giả: Đồng Hưng