Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Võ Nhai: Tập huấn nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ, công chức, viên chức cấp huyện, xã thị trấn năm 2019.

2019-04-24 09:42:00.0

Sáng ngày 24/4, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Võ Nhai đã phối hợp với Phòng Nội Vụ huyện tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ chuyên môn văn phòng cho cán bô, công chức, viên chức Văn phòng cấp huyện và xã, thị trấn năm 2019. 

 

Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian từ ngày 24/4 đến ngày 26/4/2019 với 49 học viên tham gia. Tại lớp tập huấn, các học viên sẽ được học tập các nội dung gồm: thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông và các giải pháp đảm bảo trật tư an toàn giao thông trong thời gian tới của tỉnh Thái Nguyên; kỹ năng soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật, văn bản hành chính thông thường của HĐND và UBND; kỹ năng giao tiếp ứng xử tại nơi làm việc và văn hóa công sở; nghiệp vụ công tác văn thư lưu trữ. Bên cạnh những nội dung được nghiên cứu tại lớp, các học viên còn được đi học tập, nghiên cứu thực tế.

Thông qua lớp tập huấn sẽ giúp cán bộ, công chức, viên chức nâng cao kiến thức, kỹ năng, đáp ứng yêu cầu tham mưu, phục vụ công tác tại cơ quan, đơn vị mình công tác. Đây cũng là dịp để các học viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, phát huy những cách làm mới, khắc phục những hạn chế để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thu Viền (Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông Võ Nhai)